BUỔI THỰC HÀNH PHƯƠNG PHÁP STAIN 3D VÀ TÁI TẠO THẨM MỸ VÙNG NƯỚU HỒNG

Buổi học thực hiện phương pháp Stain 3D và tái tạo thẩm mỹ vùng nướu hồng trên vật liệu zirconia nguyên khối  trong phục hình implant All-On-4 đã diễn ra thành công tại Diamond Dental Lab & IPS Lab với sự hợp tác và hỗ trợ tận tâm từ tập đoàn Shofu & Sota-D.

Mentor JOVI NG - người đã trải qua hơn 3 thập kỷ kinh nghiệm và đảm nhiệm vai trò giám đốc chỉ đạo hướng dẫn kỹ thuật tại Shofu Inc,thực hiện buổi học đã mang đến những giá trị tuyệt vời cho các bạn kỹ thuật viên nha khoa tại Diamond Dental Lab & IPS Lab.

Với uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực nha khoa, Mentor JOVI NG không chỉ chia sẻ những kiến ​​thức chuyên sâu mà ông tích lũy được qua nhiều năm kinh nghiệm, mà còn giới thiệu các phương pháp Stain 3D và tái tạo thẩm mỹ vùng nướu hồng trên vật liệu full monolithic zirconia trong phục hình implant All-On-4 và mang lại hiệu quả tuyệt vời cho các trường hợp phức tạp

Diamond Dental Lab & IPS Lab xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tập đoàn Shofu & Sota-D đã hỗ trợ nhiệt tình và đồng hành trong quá trình đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ kỹ thuật viên kỹ thuật của chúng tôi. Sự hỗ trợ và chia sẻ kiến ​​thức từ các tập đoàn uy tín này là nhân tố quan trọng giúp chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa, luôn cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu cạnh tranh của ngành. Với sự đồng hành của ngành điều hành chuyên nghiệp và kỹ thuật cao, chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục là đối tác tin cậy đồng hành cùng các KTV trong công việc nha khoa.

https://youtu.be/mEzGQb3Pgf4

Back to top