LỄ KÍ KẾT THIẾT LẬP QUAN HỆ HỢP TÁC ĐẠI HỌC VĂN LANG

 

Công ty TNHH Diamond Dental Lab và Khoa Răng Hàm Mặt - Trường Đại học Văn Lang đã chính thức làm lễ ký kết thiết lập quan hệ hợp tác!

Chúng tôi rất tự hào thông báo rằng công ty sẽ đồng hành cùng sinh viên, nhằm hỗ trợ và nâng cao chất lượng công tác học tập và thực hành.

Diamond Dental Lab, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực labo, sẽ là đối tác tin cậy của khoa RHM – trường Đại học Văn Lang . Chúng tôi cam kết đưa đến cho sinh viên trường những trang thiết bị chất lượng hàng đầu để hỗ trợ quá trình học tập và thực hành.

Với mục tiêu chung là nâng cao kiến thức và kỹ năng thực tế của sinh viên, Diamond Dental Lab sẽ tạo mọi điều kiện để sinh viên tiếp cận thực tế các thiết bị hiện đại như máy móc, công cụ, và các sản phẩm phục vụ công tác học tập.

Sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tế trong môi trường chuyên nghiệp, từ đó nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để hỗ trợ tốt nhất cho công việc trong tương lai.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Khoa RHM – Trường Đại học Văn Lang vì sự tin tưởng và ủng hộ to lớn trong lần hợp tác này! Nhờ sự đồng lòng và tín nhiệm từ khoa cũng như nhà trường, chúng tôi đã có cơ hội đồng hành cùng sinh viên Khoa Răng Hàm Mặt trong việc hỗ trợ và thực hành tại Diamond Dental Lab. Chúng ta đã tạo nên một liên kết quan trọng giữa giáo dục và doanh nghiệp, mang đến cho sinh viên những cơ hội phát triển vô cùng quý giá.

Xin chân thành cảm ơn vì sự hợp tác và hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tiến xa trên con đường này!

Hãy cùng chúng tôi chia sẻ niềm vui và mong chờ những thành công trọn vẹn từ sự hợp tác giữa Diamond Dental Lab và trường Đại học Văn Lang. Để biết thêm thông tin về chúng tôi và các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi hoặc liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

https://youtu.be/Be5jlE5UEIA

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Back to top