COACHING DAY - TÁI TẠO NƯỚU HỒNG THẨM MỸ TRÊN IMPLANT TOÀN HÀM

Ngày 8 tháng 6 vừa qua, Diamond Dental Lab đã tổ chức một lớp học đặc biệt với buổi tham gia của thầy Huy - một chuyên viên huấn luyện giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Là một chuyên viên huấn luyện và hướng dẫn nâng cao KTV nha khoa về các chuyên môn : VENEER PRESS, REFRAC TORY DIE VENEER, SỨ THẨM MĨ, FUKK CONTOUR, WAX UP.

Khóa đào tạo này đã được tổ chức nhằm nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng cao cho các KTV của Diamond Dental Lab về lớp tái tạo nướu hồng thẩm mỹ trên Implant toàn hàm. Đây là một sự kiện vô cùng đáng nhớ và mang lại rất nhiều giá trị cho toàn bộ đội ngũ KTV tham gia.

Trong buổi training, thầy Huy đã truyền đạt cho các KTV những kiến thức bổ sung và chi tiết về các chuyên môn

Với kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên sâu, ông đã chia sẻ những phương pháp, kỹ thuật và kinh nghiệm quý hiếm về tái tạo nướu hồng thẩm mỹ trên Implant toàn hàm.

Đồng thời, các KTV cũng được thực hiện trực tiếp dưới sự hướng dẫn tận tâm và những khoản đóng góp đáng giá từ ông Huy - một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành nha khoa.

      

Diamond Dental Lab xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Huy đã tin tưởng và phối hợp cùng chúng tôi tổ chức buổi đào tạo đặc biệt này.

Qua những buổi đào tạo như vậy, Diamond Dental Lab cam kết sẽ luôn cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ của đội ngũ KTV, trở thành đối tác đáng tin cậy của quý bác sĩ và nha khoa. Chúng tôi hi vọng rằng những kiến thức và kỹ năng mới được cập nhật sẽ giúp cung cấp những dịch vụ nha khoa chất lượng cao và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Back to top