PHỤC HÌNH SIÊU NHANH 4 GIỜ CÓ GÌ MÀ HOT

Phục Hình Siêu Nhanh 4 Giờ Có Gì Mà Hot

Khi bệnh nhân tìm đến nha khoa và là một nhân viên văn phòng quá bận rộn, khó tính, không những không có nhiều thời gian để chờ đợi mà còn đưa ra yêu cầu phục hình răng phải làm nhanh và đẹp.

Khi khách hàng là một Việt kiều về nước làm răng nhưng thời gian lưu trú ở Việt Nam quá ngắn không thể chờ đợi quá lâu để có được một hàm răng đẹp.

Đừng lo, Phục hình siêu nhanh 4 giờ của Diamond Dental Lab sẽ giúp nha khoa/ bác sĩ đáp ứng tất cả những yêu cầu khó tính của bệnh nhân về thời gian và thẩm mỹ đối với phục hình răng. Vậy tại sao Phục hình siêu nhanh 4 giờ của Diamond Dental Lab lại hot đến vậy?

 

1. Phục hình siêu nhanh 4 giờ của Diamond Dental Lab có gì nổi bật?

Sản phẩm phục hình siêu nhanh 4 giờ của Diamond Dental Lab áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong tất cả các khâu sản xuất, từ lấy dấu cho đến thành phẩm, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối của từng sản phẩm và thời gian hoàn thiệu sản phẩm ấn tượng - chỉ 4 giờ.

Không chỉ thời gian phục hình nhanh chóng mà những sản phẩm của Phục hình 4 giờ còn thuyết phục khách hàng về chất lượng tuyệt vời:

Nhẹ giống răng thật, thoải mái cho bệnh nhân.

Giảm mài mòn răng đối diện.

Không để lại mảng bám.

2.Quy trình Phục hình siêu nhanh 4 giờ

Tại Diamond Dental Lab, quy trình Phục hình nhanh 4 giờ được thực hiện như sau:

- Nhận File Scan của nha khoa.

- Tiến hành thiết kế răng

- Mill

- Quét bóng + nướng

- Hoàn thiện 1 - 4 đơn vị trong 3 giờ 15 phút

Trên đây là những thông tin đáng chú ý của Phục hình siêu nhanh 4 giờ mà Diamond Dental Lab muốn giới thiệu đến quý nha khoa. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về Phục hình siêu nhanh 4 giờ, hãy liên hệ ngay với Diamond Dental Lab để được tư vấn cụ thể.

Back to top