SỨ CERCON

SỨ CERCON

RĂNG SỨ CERCON CÓ TỐT KHÔNG? GIÁ BAO NHIÊU? CÁCH PHÂN BIỆT CERCON CHÍNH HÃNG

I. Răng sứ Cercon là gì? Gồm những loại nào và xuất xứ?

Răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon là loại răng toàn sứ cao cấp, gồm sườn bên trong là chất liệu Zirconia và bên ngoài được bọc một lớp sứ thẩm mỹ cao cấp Cercon được sản xuất trên nền công nghệ CAD/CAM (Computer Aided Design / Computer Aided Manufacturing).

Xuất xứ: Răng sứ Cercon có thể được sản xuất tại nhiều nước: Đức, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc…Nhưng được đánh giá cao nhất là răng sứ Cercon chính hãng của Đức.

Răng sứ Cercon có 2 loại: răng sứ Cercon và răng sứ Cercon HT.

Răng sứ Cercon, Cercon HT có tốt không?

Răng sứ Cercon hoặc Cercon HT là một trong những loại răng sứ cao cấp tốt nhất thế giới hiện nay, với đặc tính thẩm mỹ hoàn hảo, khả năng chịu lực cao và độ bền lâu dài.

1.Tính thẩm mỹ vượt trội

Đặc tính nổi bật nhất của răng sứ Cercon và Cercon HT chính hãng là sự hoàn hảo về mặt thẩm mỹ”. Cụ thể:

– Hình thể răng: Với chất liệu sứ tốt và công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay cho những chiếc răng sứ có đường nét sắc sảo, mềm mại, với độ chính xác tuyệt đối từ đó, tạo nên nét đẹp về hình thể vừa có sự tinh tế vừa có sự tự nhiên.

– Màu sắc răng: Răng sứ cercon có đặc điểm là độ trong quang học rất cao, gần như là cao nhất trong các dòng răng sứ. Nên răng Cercon/Cercon HT có màu sắc ấn tượng, độ sáng cao mà vẫn có tính tự nhiên như răng thật.

Ngoài ra, với bảng màu đa dạng của răng sứ Cercon hoặc Cercon HT giúp khách hàng có thể chọn được màu mà mình yêu thích nhất.            

2. Độ bền và khả năng chịu lực ăn nhai tốt, độ bền trên 20 năm

Khả năng chịu lực: Răng sứ Cercon và Cercon HT có khả năng chịu lực gấp 900 Mpa (răng thật là 250 Mpa), nghĩa là khả năng chịu lực của răng sứ Cercon gấp khoảng 4 lần răng thật, do đó, góp phần giúp sức nhai khỏe và rất khó bị gãy, mẻ hoặc vỡ do ăn nhai.

Khả năng kháng màu và mùi: chống bám màu và nhiễm màu, chống nhiễm mùi. Với đặc tính này giúp răng sứ Cercon hay Cercon HT đều không bị phai màu hoặc ố vàng theo thời gian và không gây hôi miệng.

Khả năng chống mài mòn và ăn mòn: Răng sứ Cercon hay Cercon HT đều chống vôi hóa tuyệt đối (chống ăn mòn tuyệt đối) và chống mài mòn. Điều này giúp răng Cercon hay Cercon HT đều có thời gian sử dụng lâu dài từ 20 năm trở lên.

3. Nhược điểm của răng sứ Cercon là gì?

Răng sứ Cercon (chính hãng Đức) có một nhược điểm đó chính là giá thành. Răng sứ Cercon (Đức) hiện nay thuộc vào TOP những răng sứ có giá thành cao tại Việt Nam cũng như trên thế giới.Và chính lý do gia thành hơi cao nên nhiều nha khoa đã sử dụng các loại răng sứ Cercon không phải chính hãng của Đức, các loại răng này chất lượng không cao nhưng giá thành khá thấp chỉ bằng 50% giá răng sứ Cercon chính hãng, nhưng tính thẩm mỹ thấp hơn và đặc biệt là đô bền kém.

Labo Diamond Dental Lab tự hào là đơn vị cung cấp răng sứ uy tín và chất lượng cao. Sứ Cercon là dòng sản phẩm độc đáo của chúng tôi, kết hợp chất liệu cao cấp và tính thẩm mỹ tối ưu. Với Cercon và Cercon HT, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một nụ cười hoàn hảo, tự nhiên và bền bỉ. Hãy đến với Labo Diamond Dental Lab để trải nghiệm sự xuất sắc của Sứ Cercon và thấy sự khác biệt trong nụ cười của bạn!

Back to top