SỨ BIO

SỨ ZIRCONIA BIO

THÔNG TIN SẢN PHẨM SỨ BIO :

  •  Xuất xứ: Bio do tập đoàn Dental Direkt – Đức (nhà cung cấp vật liệu sứ nha khoa hàng đầu thế giới).
  • Độ bền và độ cứng : Răng sứ Zirconia Bio có phần sườn chịu lực lên tới 1566 Mpa, gấp 6 - 7 lần răng thật (250 Mpa), ngoài ra còn chống ăn mòn tuyệt đối, nên đảm bảo sức nhai khỏe và khó bị mẻ vỡ hoặc gãy do ăn nhai.
  • Khả năng chống mài mòn và ăn mòn:
  • Răng sứ Zirconia Bio đều chống vôi hóa tuyệt đối (chống ăn mòn tuyệt đối) và chống mài mòn. Điều này giúp răng Zirconia Bio đều có thời gian sử dụng lâu dài từ 20 năm trở lên.
  • Bảo hành: Trong vòng 10 n

RĂNG SỨ BIO GIÁ BAO NHIÊU? CÓ TỐT KHÔNG?

Răng sứ Bio là dòng răng toàn sứ thế hệ mới, hội tụ nhiều đặc tính nổi trội như mỏng nhẹ, không cần mài nhiều răng; màu sứ trắng trong tự nhiên; kháng mòn, kháng màu tốt…  Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thiết kế răng sứ đều được hỗ trợ bởi công nghệ CAD/CAM tự động, nên độ chính xác rất cao và đảm bảo phù hợp với tình trạng răng của mỗi khách hàng.

1. RĂNG TOÀN SỨ BIO LÀ GÌ? CỦA NƯỚC NÀO?

Đức là đất nước có nền công nghệ nha khoa rất phát triển. Nơi hội tụ những tập đoàn lớn, chuyên sản xuất ra các máy móc, dụng cụ và vật liệu nha khoa chất lượng. Đặc biệt, các vật liệu sứ đến từ Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng và ưu tiên sử dụng trong nhiều phục hình răng.

Bên cạnh những dòng sứ quen thuộc như Zirconia, Cercon HT, Veneer… thì răng sứ Bio do tập đoàn Dental Direkt sản xuất, cũng đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn.

Răng sứ Bio thuộc dòng răng toàn sứ không chứa kim loại, với lớp khung sườn làm từ Zirconia, vật liệu sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như: trọng lượng nhẹ, chịu lực cao, không màu, thích ứng với cơ thể… Bên ngoài được phủ thêm một lớp sứ thẩm mỹ cao cấp, pha giữa tinh thể sứ và thủy tinh ở mức tối ưu nhất, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chịu lực tốt.

Nhờ những đặc tính tương đồng với răng thật, nên răng sứ Bio ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

2. RĂNG SỨ BIO CÓ TỐT KHÔNG?

Nếu đang tìm hiểu về răng sứ DDBio thì bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ có chung thắc mắc là loại sứ này có chất lượng tốt hay không, và liệu có phù hợp với tình trạng răng của bản thân.  

Để biết răng sứ Bio có tốt không, khách hàng có thể đánh giá qua các yếu tố sau:

Mức độ thẩm mỹ:

Cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên khối và chế tác bằng công nghệ CAD/CAM, với độ chính xác từng micromet, nên răng sứ Bio có thể đáp ứng được những yêu cầu thẩm mỹ khắt khe nhất.

Răng sứ mỏng, nhẹ, với màu sắc sáng và độ trong mờ vô cùng tự nhiên. Khi có ánh đèn chiếu vào cũng không bị đổ bóng hay xuất hiện ánh đen như răng sứ kim loại.

Độ tương thích sinh học:

Với những khách hàng có cơ địa răng nhạy cảm hoặc bị dị ứng với kim loại, thì răng sứ Bio là lựa chọn phù hợp. Bởi dòng sứ này không chứa thành phần kim loại, có tính tương thích sinh học cao và hoàn toàn không bị biến chất khi tiếp xúc với nước bọt hay đồ ăn, thức uống.

Bên cạnh đó, răng sứ Bio còn rất lành tính, không gây kích ứng cho nướu răng và lưỡi, không gây nên tình trạng hôi miệng sau khi bọc răng sứ.

Độ cứng chắc và độ bền:

Răng sứ Zirconia Bio có phần sườn chịu lực lên tới 1566 Mpa, gấp 6 - 7 lần răng thật (250 Mpa), ngoài ra còn chống ăn mòn tuyệt đối, nên đảm bảo sức nhai khỏe và khó bị mẻ vỡ hoặc gãy do ăn nhai.

Tuổi thọ sử dụng:

Răng sứ Bio có độ bền vô cùng tốt, với tuổi thọ kéo dài từ 10 - 15 năm. Nếu chăm sóc tốt thì có thể kéo dài vĩnh viễn.

Nhìn chung, răng sứ Bio sở hữu những tính chất tốt nhất của dòng sứ Zirconia, lại có giá thành hợp lý. Vì vậy đáp ứng được nhu cầu làm đẹp răng của nhiều khách hàng.

Diamond Dental Lab cam kết mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho các nha khoa. Với dòng sứ Bio cao cấp Diamond Dental Lab tự tin mang đến cho quý nha khoa những trải nghiệm tuyệt vời mà dòng sản phẩm mang lại. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam trên sứ mệnh chinh phục nụ cười hoàn mỹ!

Back to top