PHỤC HÌNH TOÀN SỨ IMPLANT

PHỤC HÌNH TOÀN SỨ IMPLANT

Phục hình răng sứ trên Implant được biết đến như một kỹ thuật sử dụng chiếc răng giả để phục hồi lại răng đã mất. Các bác sĩ sẽ khoan vào vùng xương hàm, nơi những chiếc răng bị mất để đặt trụ Implant vào bên trong. Trụ Implant có nhiệm vụ như một chân răng thay thế. Sau một thời gian tích hợp giữa trụ Implant và xương hàm làm cho trụ implant cứng chắc, thì bác sĩ sẽ tiến hành đặt thêm một trụ nối lên bên trên, nhằm gắn chặt trụ implant với mão răng sứ, tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh. Phục hình răng sứ trên Implant là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để phục hình răng đã mất.

Phục hình răng sứ trên Implant được biết đến như một kỹ thuật sử dụng chiếc răng giả để phục hồi lại răng đã mất. Các bác sĩ sẽ khoan vào vùng xương hàm, nơi những chiếc răng bị mất để đặt trụ Implant vào bên trong. Trụ Implant có nhiệm vụ như một chân răng thay thế. Sau một thời gian tích hợp giữa trụ Implant và xương hàm làm cho trụ implant cứng chắc, thì bác sĩ sẽ tiến hành đặt thêm một trụ nối lên bên trên, nhằm gắn chặt trụ implant với mão răng sứ, tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh.

Phục hình răng sứ trên Implant là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để phục hình răng đã mất.

Ưu điểm của phương pháp phục hình cố định trên Implant:

- Cắm ghép răng Implant được đánh giá là giải pháp phục hình răng hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội trong lịch sử nha khoa.

- Phục hình cố định trên implant có tính thẩm mỹ cao, mang lại cho bệnh nhân tâm lý thoải mái (cảm thấy giống răng thật), thức ăn ít vướng vào răng, kéo dài độ bền của implant.

- Kỹ thuật cắm ghép Implant chỉ tác động vào vùng răng bị mất và không hề xâm lấn đến những răng thật xung quanh, bảo tồn những chiếc răng thật này.

- Phục hình răng trên Implant có cấu tạo như những chiếc răng thật với đầy đủ chân răng và thân răng nên khi phục hình sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao, chức năng của răng cũng sẽ giống như răng tự nhiên mọc lên từ nướu và tuổi thọ có thể kéo dài trọn đời.

Back to top